Sacomreal-S tuyển thực tập sinh

Do mở rộng quy mô với nhiều dự án khác nhau, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) có nhu cầu tuyển dụng một lượng lớn Nhân viên Kinh doanh cụ thể như sau:

Mô tả công việc của NVKD

– Thực hiện kế hoạch doanh thu đựơc giao.

– Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.

– Tư vấn khách hàng, đưa khách đi xem dự án.

– Khai thác, chăm sóc khách hàng.

– Thực hiện các thủ tục bán hàng cho khách hàng.

– Thực hiện kế hoạch quảng cáo.

– Trực sàn, trực nhà mẫu, hội chợ,,,theo đúng lịch phân công.

– Cập nhật tình hình thị trường theo phân công.

– Tham gia đầy đủ các khóa huấn luyện đào tạo.

– Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng.

– Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.

Yêu cầu

– Giới tính: Nam/Nữ. Độ tuổi: 20 – 30 tuổi.

– Ngoại hình: dễ nhìn, Nam cao 1.65m, Nữ cao 1.55m. Gương mặt ưa nhìn.

– Kinh nghiệm: có kinh nghiệm về sales trong lĩnh vực bất động sản từ 1 năm trở lên.

– Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.

– Phong cách: Năng động, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.

– Kỹ năng mềm:

 Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.

 Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

 Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.

Quyền lợi

– Hoa hồng hấp dẫn, thưởng nóng theo từng dự án.

– Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp; được thử thách bản thân thông qua việc hoàn thành các chỉ tiêu công việc được giao.

– Có cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, khám phá và phát triển năng lực cá nhân/ năng lực quản lý; cơ hội được tham gia các chương trình đào tạo dành cho đội ngũ kế thừa tại Công ty và Tập đoàn TTC như :

+ Đào tạo chung : các kiến thức về công ty, sơ đồ tổ chức, chính sách lương, hoa hồng, chế độ phúc lợi và lộ trình thăng tiến trong sự nghiệp.

+ Đào tạo thông tin về dự án : các thông tin về sản phẩm của SCRS, pháp lý dự án, phân tích thị trường, khảo sát thị trường.

+ Đào tạo về hệ thống CRM : thông tin về hệ thống, hướng dẫn sử dụng và hiểu rõ quy trình vận hành hệ thống bán hàng.

+ Đào tạo về quy trình bán hàng : hiểu rõ, áp dụng quy trình bán hàng, về hợp đồng ký kết với khách hàng, chăm sóc khách hàng và pháp lý bất động sản.

+ Đào tạo kỹ thuật dự án : đọc và hiểu bản vẽ dự án , căn hộ, đất nền (căn bản), phân tích các tiện ích trong khu vực dự án, thuận lợi và tương lai của dự án.

+ Đào tạo về kỹ năng bán hàng bất động sản căn bản.

– Được khám sức khỏe định kỳ, đi du lịch hàng năm, cấp phát đồng phục.

– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo Luật lao động.

– Ngoài ra còn được hưởng các chế độ, chính sách khác dành cho nhân viên như : sinh nhật, tham gia các câu lạc bộ của công ty (CLB Cầu lông, CLB Yoga,…), thưởng nhân viên xuất sắc hằng năm đi nước ngoài.

CV vui lòng gửi về: phamphongho.qn@gmail.com

Địa chỉ: 24 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM