Ngành Bất động sản không chỉ có môi giới

Phạm Thị Hồng Hạnh – Người đứng giữa

Phạm Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Công ty  TNHH BDSPLUS – Cựu sinh viên Khóa 11DKB

Làm bất cứ công việc gì thì phải có niềm say mê thì mới có thể theo đuổi và đi đến cùng được. Đối với tôi, Nghiên cứu – Phân tích thị trường và Tư vấn phát triển dự án bất động sản là niềm đam mê của tôi, là nguồn kiến thức vô tận mà tôi luôn muốn được biết thêm sau mỗi dự án mà mình thực hiện, là con đường mà từ khi bắt đầu tôi đã tin không chỉ mình chọn nghề mà nghề cũng đã chọn mình. Và tự hào hơn khi mình được sinh ra từ cái nôi kiến thức mà mình đã và đang theo.

Qua Nghiên cứu – Phân tích thị trường, doanh nghiệp có thể khai phá, hình thành nên ý tưởng phát triển dự án, ngoài ra còn có thể định vị được giá trị hiện tại, phân tích được tính khả thi để giữ cho doanh nghiệp có những bước đi phù hợp, hướng đến tương lai và tránh các rủi ro. Đây là một bước không thể thiếu trong chiến lược phát triển dự án, sản phẩm, bán hàng và marketing của doanh nghiệp. Nếu như công tác Nghiên cứu – Phân tích thị trường và Tư vấn phát triển trước đây chỉ được các nhà đầu tư/ công ty nước ngoài đề cao thì ngày nay các doanh nghiệp Việt cũng đã quan tâm và bắt đầu chú trọng và đầu tư nhiều cho công tác này hơn trong quá trình phát triển dự án. Nghiên cứu thị trường bất động sản không đơn giản chỉ là khảo sát, tìm kiếm, thu thập thông tin dữ liệu mà nó là một quá trình mài mò, tìm tòi, suy nghĩ và phân tích, tính toán để từ đó khai phá ra những ý tưởng và đưa ra định hướng phát triển phù hợp cho mỗi dự án từ quy hoạch, thiết kế, phát triển sản phẩm đến bán hàng và marketing.

Nếu như công tác Nghiên cứu – Phân tích thị trường và Tư vấn phát triển trước đây chỉ được các nhà đầu tư/công ty nước ngoài đề cao thì ngày nay các doanh nghiệp Việt cũng đã quan tâm và bắt đầu chú trọng và đầu tư nhiều cho công tác này hơn trong quá trình phát triển dự án.